Thực hiện Kế hoạch Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Công ty; sáng ngày 17/3/2024, BCH Chi đoàn Công ty đã tổ chức ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”, đây là một trong những sự kiện quan trọng trong Tháng thanh niên nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

                                   Ảnh: Đoàn viên Chi đoàn ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”.

       “Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Chi đoàn nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong đơn vị nói riêng và môi trường của cộng đồng nói chung. Hoạt động ngày chủ nhật xanh của Công ty tập trung chủ yếu vào các phần việc như dọn vệ sinh trong và ngoài khu vực khuôn viên Công ty, chăm sóc và cải tạo cây xanh qua đó đem lại cảnh quan “Xanh - Sạch - Đẹp” cho Công ty.

                                    Ảnh: Đoàn viên Chi đoàn dọn vệ sinh khu vực ngoài khuôn viên Công ty.

       Thông qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, nhiều vấn đề về môi trường ở các địa phương trong tỉnh đã phần nào được giải quyết, nhiều điểm đen về ô nhiễm môi trường đã giảm đáng kể. “Ngày Chủ nhật xanh” không chỉ đơn thuần tạo phong trào để đoàn viên thanh niên thu dọn rác thải, vệ sinh môi trường, mà mục tiêu hướng đến là nâng cao hơn ý thức của người dân. Để có được kết quả đó, thanh niên Chi đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và người dân xung quanh nơi mình đang sống,…không vứt rác bừa bãi, đổ rác đúng nơi quy định, từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.

                                      Ảnh: Đoàn viên Chi đoàn dọn vệ sinh trước khuôn viên Công ty.

                                                                               Người đưa tin: Nguyễn Thanh Luận, Phó Bí thư Chi đoàn.

Chia sẽ