Chiều 30/3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức lễ giao nhận kinh phí, hàng cứu trợ của các tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid – 19.

Tiếp nhận số tiền gần 400 triệu đồng.

 

     Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận số tiền gần 400 triệu đồng gồm: Công ty TNHH Xổ số Kiến thiết Bình Thuận ủng hộ 100 triệu đồng và Công ty Điện lực Bình Thuận ủng hộ hơn 296 triệu đồng. Đồng thời, tiếp nhận 10 tấn gạo của Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời ủng hộ. Toàn bộ kinh phí và hàng cứu trợ trên được lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động trong các công ty chung tay ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid – 19 của tỉnh.

     Tại lễ giao nhận ủng hộ, bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã trao thư cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, đóng góp của 3 công ty công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Bà Linh cho biết, tính đến thời điểm này Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận số tiền gần 1,6 tỷ đồng và hàng cứu trợ như gạo, khẩu trang, nước sát khuẩn…

Tiếp nhận 10 tấn gạo.

     Các nguồn hàng cứu trợ được Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống Covid – 19 kịp thời phân bổ cho Sở Y tế, Bệnh viện tỉnh và các điểm cách ly trong tỉnh.
(Nguồn baobinhthuan.com.vn)

 

 

Chia sẽ